Tin tức

  • VietnamWood 2017 – Triển lãm QT lần thứ 12 về Máy móc Thiết bị Chuyên ngành Chế Biến Gỗ
  • VIFA WOODMAC Việt Nam 2017- Diễn ra từ ngày 23- 25/8/2017 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Bình Dương. Triển lãm là nơi tiếp cận với hơn 1.500 công ty xuất khẩu đang có nhu cầu sử dụng công nghệ mới để nâng cao năng suất hoạt động. Triễn lãm được tổ chức bởi HAWA Corporation và Panels & Furniture Group của tạp chí gỗ.
  • Với những tiến bộ khoa học kỹ thuật những sản phẩm gỗ công nghiệp đang ngày càng đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng, tính thẩm mỹ và đặc biệt các sản phẩm được tạo ra từ gỗ công nghiệp không gây hại hay ảnh hưởng tới người sử dụng. Vì thế người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đồ nội thất làm từ gỗ công nghiệp MFC, MDF hay HDF..
  • TPP sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Việt nam, ngay cả những người dân bình thường cũng được hưởng lợi dù các lợi ích đó không hữu hình ngay lập tức. nhưng sẽ có thời điểm, sau một đêm thức dậy, bạn phát hiện nhiều sản phẩm và dịch vụ với giá cạnh tranh mà bạn chưa bao giờ thấy trước đó.
  • Nửa đầu năm nay, các doanh nghiệp (DN) làm hàng xuất khẩu đồ gỗ sang thị trường Mỹ gặp khá nhiều thuận lợi. Nguyên nhân là Trung Quốc - đối thủ cạnh tranh đồ gỗ mạnh nhất của các DN Việt Nam tại thị trường này đang bị Mỹ hạn chế. Ông Nguyễn Đức Công, Phó giám đốc Công ty TNHH chế biến gỗ Tân Minh Hoàng (phường Tân Biên, TP.Biên Hòa), cho biết hiện nay DN đã ký hợp đồng đơn hàng đến tháng 10, đây là năm có đơn hàng tốt nhất trong 6 năm trở lại đây. Các sản phẩm của Tân Minh Hoàng sản xuất chủ yếu là bàn, ghế, giường. Thị trường xuất khẩu chính của DN là Mỹ (70%) và Hàn Quốc.
  • Công ty CP Gỗ HAGL là 1 trong 5 tổng công ty thuộc Tập đoàn HAGL, là công ty sản xuất đồ gỗ nội thất hàng đầu thị trường Việt Nam. Công ty CP Gỗ HAGL hiện đang sở hữu 5 nhà máy gỗ (trong đó có 1 nhà máy tại Lào) với tổng công suất các nhà máy vào khoảng 20.000m3 gỗ tinh thành phẩm/năm. Sản xuất kinh doanh đồ gỗ là ngành truyền thống lâu đời nhất của HAGL và HAGL có rất nhiều thế mạnh mà không phải doanh nghiệp nào cũng có được.
  • Hội chợ do Công ty CP Thủ Công Mỹ Nghệ Gỗ Liên Minh (HAWA Corporation) thực hiện. Với định hướng “Liên kết để phát triển bền vững” và phương châm chủ đề năm nay là “Giải pháp mua sắm cho Ngôi nhà Việt”, hứa hẹn sẽ giới thiệu đến khách tham quan một không gian sống hiện đại thời hội nhập nhưng vẫn không mất đi “hồn Việt” vốn có.
  • Ban tổ chức triển lãm và đại diện Hiệp hội gỗ TP.HCM, Bình Định thông tin về triển lãm Vietnamwood 2015Theo ban tổ chức, triển lãm lần này có khỏang 500 gian hàng của hơn 280 đơn vị đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm Việt Nam, Pháp, Đức, Hồng Kông, Mỹ, Ý, Nhật Bản, Ấn Độ, Áo, Bỉ, Đan Mạch, Indonesia, Malaysia, Ba Lan, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thái Lan, Israel và Trung Quốc. Quy mô hội chợ 13.500m2, cùng với 1.200 loại máy móc được trưng bày.
  • Trong năm 2014, xuất khẩu gỗ cứng của Hoa Kỳ sang Việt Nam đã vượt ngưỡng 238 triệu đô la. Một lượng lớn được dùng chế tạo đồ đạc. Tuy nhiên, việc sử dụng gỗ cứng Hoa Kỳ trong ngành trang trí nội thất và xây dựng ngày càng được quan tâm ở Việt Nam. Đó là lý do, để hội đồng xuất khẩu gỗ cứng hoa kỳ (AHEC) hi vọng, các nhà phân phối, kiến trúc sư và nhà thiết kế thấy được tiềm năng trong thiết kế và các xu hướng của thị trường cũng như những ứng dụng thành công nổi bật trong các dự án thiết kế bền vững trên toàn cầu.
1 2 > >>