TRIỂN LÃM QUỐC TÊ VIETNAMWOOD 2017

Từ ngày 18-21/10/ 2017, Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về Máy móc Thiết bị Chuyên ngành Chế Biến Gỗ tại Việt Nam (VietnamWood) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Vietnamwood được tổ chức dưới sự hợp tác của CN Cty Cổ Phần Quảng Cáo & Hội Chợ TM (VINEXAD), Công Ty Triển Lãm Quốc Tế Chan Chao, Công ty Thương mại và Dịch vụ tiếp thị Yorkers. Và nhận được sự hỗ trợ độc quyền từ Liên đoàn các Nhà Sản Xuất Máy Móc Thiết Bị Chế Biến Gỗ Châu Âu (EUMABOIS).

Vietnamwood là triển lãm chế biến gỗ đầu tiên tại Việt Nam và đã tổ chức thành công 11 kỳ liên tiếp, giờ đây VietnamWood đã trở thành triển lãm chuyên ngành chế biến gỗ lớn nhất Việt Nam. VietnamWood liên tục phá vỡ kỷ lục qua các giai đoạn như : bắt đầu với 153 nhà triển lãm từ 13 quốc gia đến 280 nhà triển lãm từ 25 quốc gia, 330 gian hàng đến 610 gian hàng và 13.688 khách tham quan đến 16.000 khách tham quan kể từ năm 2001 đến nay. Quy mô triển lãm tăng gấp đôi và vẫn đang tiếp tục phát triển trong tương lai.

wood-2017

Ngoài việc có một lich sử phát triển lầu dài tại Việt Nam, Vietnamwood cũng đã xây dựng được sự kết nối mạnh mẽ với nhiều hiệp hội trong nước và quốc tế bao gồm Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ (HAWA), Hiệp hội gỗ  và Lâm sản Việt Nam (VIETFOREST), Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam (VINAFOR), Liên đoàn các Nhà Sản Xuất Máy Móc Thiết Bị Chế Biến Gỗ Châu Âu (EUMABOIS), Hiệp hội máy chế biến gỗ Đài Loan (TWMA), Hiệp hội các nhà sản xuất máy chế biến gỗ Đức  (VDMA), Hiệp hội Nhà sản xuất Máy chế biến gỗ và công cụ Ý (ACIMALL), Hiệp hội Máy chế biến gỗ Tây Ban Nha(AFEMMA) và Hội đồng xuất khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ ( AHEC).

Ngành công nghiệp Chế Biến Gỗ đang được kỳ vọng sẽ đạt tốc độ tăng trưởng hàng năm từ 15-20%. Việt Nam được xem như nhà máy chế biến xuất khẩu của thế giới. Đây thực sự là một thì trường giàu tiềm năng mà các doanh nghiệp lớn trên thế giói luôn luôn quan tâm đầu từ vào, Triển lãm Vietnamwood 2017 giai đoạn đầu đã bán được gần 75% gian hàng  và đang dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng diện tích trưng bày với các khu nhà lều dựng thêm.

Ông Steven Chen – Giám đốc Dự án Vùng Công ty Chan Chao cho biết: “Hiện đã có 70 – 75% doanh nghiệp đăng ký gian hàng, trong đó có nhiều nhãn hàng lớn của thế giới. Các nhãn hàng này đã có mặt ở nhiều nước nhưng chưa có mặt tại Việt Nam. Họ nhận thấy thị trường Việt Nam rất tiềm năng nên quyết định tham gia triển lãm lần này. Đến thời điểm này Chan Chao là đơn vị duy nhất và chuyên nghiệp tổ chức triển lãm về ngành gỗ. Những năm gần đây, sản phẩm gỗ của Việt Nam làm ra đạt chuẩn quốc tế, thông qua triển lãm này, hy vọng sắp tới ngành gỗ Việt Nam sẽ bắt kịp thế giới về công nghệ chế biến, sản xuất gỗ qua đó góp phần phát triển kinh tế Việt Nam hơn nữa”. 

Tại Vietnamwood 2017, với các nhà trưng bày mới đến từ Trung Quốc, như Nanxing Machinery Co, Ltd – nhà cung cấp máy móc thiết bị chế biến gỗ lớn nhất ở Trung Quốc đang được mong đợi sẽ tham gia gian hàng rộng hơn 300m2 vào năm 2017.

Bạn có thể tìm thấy những máy móc thiết bị, kỹ thuật và các dịch vụ tiên tiến hơn từ khắp thế giới tại đây. Triển lãm được trông đợi sẽ đạt trên 12.000 lượt khách đến tham quan Vietnamwood.

Thời gian:

18- 20/ 10/ 2017 (09h00 – 17h00)

21/ 10/ 2017 (09h00 – 16h30)

Địa điểm:

Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn và (SECC)

Địa chỉ: 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, Tp.HCM, Việt Nam

Ban Tổ Chức:

CN Cty Cổ Phần Quảng Cáo & Hội Chợ TM (VINEXAD),

Công Ty Triển Lãm Quốc Tế Chan Chao

Công ty Thương mại và Dịch vụ tiếp thị Yorkers.

Các Nhà Bảo Trợ:

Liên đoàn các Nhà Sản Xuất Máy Móc Thiết Bị Chế Biến Gỗ Châu Âu (EUMABOIS)

Hiệp hội máy chế biến gỗ Đài Loan (TWMA)

Hiệp hội các nhà sản xuất máy chế biến gỗ Đức  (VDMA)

Hiệp hội Nhà sản xuất Máy chế biến gỗ và công cụ Ý (ACIMALL)

Hiệp hội Máy chế biến gỗ Tây Ban Nha(AFEMMA)

Hội đồng xuất khẩu gỗ cứng Hoa Kỳ ( AHEC).

Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ (HAWA)

Hiệp hội gỗ  và Lâm sản Việt Nam (VIETFOREST)

Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam (VINAFOR)

Chi tiết tham khảo: https://www.vietnamwoodexpo.com/ 

 

Nguồn dẫn: http://phunuhiendai.vn/vietnamwood-2017-trien-lam-qt-lan-thu-12-ve-may-moc-thiet-bi-chuyen-nganh-che-bien-go/