VIFA WOODMAC VIỆT NAM 2017

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Được tổ chức bởi HAWA Corporation và Panels & Furniture Group của tạp chí gỗ.

Hai trong số những thương hiệu có ảnh hưởng nhất trong khu vực sản xuất đồ gỗ và gỗ của khu vực Đông Nam Á sẽ cùng bạn đưa ra buổi lễ khai mạc VIFA Woodmac Vietnam 2017.

Hiệp hội Công nghiệp Gỗ và Thủ công Mỹ nghệ Hồ Chí Minh (HAWA) đại diện cho tất cả các nhà sản xuất đồ gỗ và đồ gỗ Việt Nam. HAWA có mạng lưới rộng khắp các nhà sản xuất trong lĩnh vực đồ gỗ Việt Nam – họ cũng là nhà tổ chức VIFA HOME hàng năm cho thị trường nội thất trong tháng 11 và VIFA EXPO cho thị trường xuất khẩu đồ gỗ vào tháng 3.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Trong gần hai thập kỉ qua, Tập đoàn Panels & Furniture của các tạp chí gỗ đã cung cấp những thông tin chi tiết đầy đủ, gây suy nghĩ cho người đọc toàn cầu. Sáu tiêu đề thuộc ô của Tập đoàn bao gồm Panels & Furniture Asia, Panels & Furniture China, Panels & Furniture MENA, Sàn gỗ Châu Á, Mỹ Hardwood Đông Nam Á và Mỹ Hardwood Trung Quốc. Nhóm cũng là người tổ chức chương trình Sylva Wood ở Thượng Hải.

Có được sự tiếp cận với hơn 1500 công ty xuất khẩu đang cần công nghệ mới để mở rộng công suất. 60% trong tổng số 4.000 nhà máy chế biến gỗ và đồ gỗ của Việt Nam nằm trong bán kính 40 km quanh Long An, Bình Dương, Đồng Nai và Thành phố Hồ Chí Minh.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Nhập khẩu gỗ của Việt Nam vào năm 2015 đạt 2,1 tỷ USD. Tổng xuất khẩu sản phẩm gỗ tăng 10,7% lên 6,9 tỷ USD so với năm trước. Xu hướng tăng này dự kiến sẽ tiếp tục trong năm nay với tổng giá trị xuất khẩu tăng 10,2% đạt 7,6 tỷ đô la Mỹ. Việt Nam cũng dự kiến sẽ là đầu mối tiếp theo cho sản xuất bảng, với công suất 700.000m3 MDF công bố vào năm 2015.

Sự phát triển phi thường của đất nước trong thập kỷ qua đã làm cho nó trở thành một đối thủ nghiêm trọng để vượt qua Trung Quốc như một nhà máy sản xuất của thế giới. Đầu tư trực tiếp nước ngoài đạt mức cao kỷ lục vào năm 2015 và sẽ tiếp tục tăng trong năm 2016. Một số động lực thúc đẩy là: Chính phủ có tầm nhìn, ổn định, khuyến khích đổi mới và đầu tư, nguồn nguyên liệu dồi dào, lực lượng lao động trẻ và có tay nghề cao, Truy cập qua đường bộ và đường biển đến miền nam Trung Quốc.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Thông tin liên hệ : http://vifawoodmacvietnam.com/